Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Trận đấu thế kỷ Mayweather - Pacquiao

17:56

Mayweather - độc cô cầu bại chính vì lẽ đó mà sẽ diễn ra trận đấu với Pacquiao (Phillipinese)

INSIDE MAYWEATHER VS. PACQUIAO | Episode 1


Có lẽ nó đã được sắp xếp các cuộc họp báo chính thức trước trận đấu rất được chờ đợi giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đã diễn ra tại nhà hát Ka, Sân của MGM Grand cư trú của Cirque du Soleil, xem xét chất lượng ba vòng của các build-up để những gì là chắc chắn sẽ là cuộc chiến giàu nhất trong lịch sử của boxing.
 Mayweather độc cô càu bại

Vào 11h, ngày 3/5 tới đây (giờ Việt Nam), cả thế giới sẽ hướng sự chú ý đến võ đài MGM Grand, nơi diễn ra màn so găng thế kỷ giữa Mayweather và Pacquiao. Chúng tôi xin gửi đến những thông tin nóng nhất về trận đấu triệu đô này, mời các bạn đón xem!
Tới đây, người hâm mộ quyền Anh trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến màn so găng giữa 2 tay đấm nổi tiếng Mayweather và Pacquiao trong trận đấu trị giá 300 triệu USD. Ngoài vấn đề tiền bạc, không phải bỗng nhiên đây được ví là “trận đấu thế kỉ”.
Những võ sỹ huyền thoại
Mayweather sở dĩ có biệt danh “Độc cô cầu bại” là bởi anh đang sở hữu thành tích vô tiền khoáng hậu 47 trận toàn thắng trong sự nghiệp. Trong đó có 26 trận thắng bằng knock-out (chiếm tỉ lệ 55,3%).
Còn võ sỹ người Philippines - Pacquiao, dù đã để thua 5, hòa 2 trong sự nghiệp, nhưng anh có tới 57 chiến thắng, trong đó có 38 trận thắng bằng knock-out (chiếm tỉ lệ lên tới 66,6%).
Mayweather và Pacquiao đều là những võ sĩ huyền thoại


Sự kiện này đã được đóng cửa cho công chúng - để lại vài trăm nhà văn và các nhiếp ảnh gia để điền vào bát dưới của nhà hát 1.950 chỗ ngồi - dù một số giáo dân Mayweather không tránh khỏi đàm phán theo cách của họ vào quá trình tố tụng và làm cho mình nghe.
Nhận xét năm phút Pacquiao của dài hơn ông thường nói ở các loại của sự vật. Anh cảm ơn các nhà tài trợ, các phương tiện truyền thông, người hâm mộ.

"Đó sẽ là một trận đấu tốt," ông dân biểu Philippines, mặc một bộ đồ màu xanh hải quân bảo thủ áo khoác không có tie nói. "Có rất nhiều câu hỏi trong tâm trí của bạn mà chỉ có Chúa mới có thể trả lời cho chúng tôi vào ngày thứ Bảy. Tôi chỉ muốn nói rằng mặc dù tất cả mọi thứ mà tôi đã thực hiện, đó là Thiên Chúa, Đấng đã cho tôi sức mạnh. Tôi chỉ muốn được là một ví dụ và nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người như thế nào cuộc sống của tôi, trước khi tôi trở thành một võ sĩ quyền Anh, tôi thường ngủ trên đường phố, bị đói, đói, và bây giờ tôi không thể tưởng tượng Chúa lớn lên tôi vào vị trí này với phước lành tôi không bao giờ có thể tưởng tượng. Đó là cậu bé không có thức ăn và ngủ trên đường phố có thể được nâng lên cấp độ này của cuộc sống. "

"Không có gì cá nhân. Ông ấy sẽ làm tốt nhất của mình, tôi sẽ làm tốt nhất của tôi vào ngày thứ Bảy để đặt tên của chúng tôi trong lịch sử boxing. Nhưng điều quan trọng nhất, tôi hy vọng rằng sau khi chiến đấu, chúng ta có thể có một cuộc trò chuyện với Floyd về việc chia sẻ đức tin của tôi vào Thiên Chúa. Chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những trẻ em đang tìm kiếm cho chúng tôi và ủng hộ chúng tôi. "

Mayweather, mặc đầu đến chân trong màu đỏ, trắng và đen Đội tiền may mặc (đứng đầu bởi da mũ bóng chày mà được bán lẻ với 88 $ trong sảnh MGM), nói cho nửa chừng và nói có lẽ một phần tư càng nhiều. Anh cảm ơn các nhà tài trợ, các phương tiện truyền thông, người hâm mộ. Các câm lặng, âm đo mà đã trở thành thẻ gọi điện thoại của anh trong 10 tuần qua mang ít giống với người nói chuyện thùng rác không thể chịu đựng người đốt hóa đơn hàng trăm đô la trong các hộp đêm, tweet hình ảnh của sáu con số phiếu cá cược của mình và thu thập Maybachs như họ đã Silly Bandz .

Đáng chú ý, ông cám ơn kẻ thù lâu năm Arum và Freddie Roach - một kẻ chủ mưu trong suốt chương trình khuyến mãi của những người liên tục gọi kỷ lục trong nước bất bạo động của Mayweather - nhấn mạnh tình yêu-thy-kẻ thù nền tảng của phiên bản mới nhất của mình.

"Đó là thời gian để chiến đấu bây giờ," Mayweather nói. "Các anh ra đây để xem sự phấn khích, các bạn ra đến đây để xem một sự kiện lớn, và tôi nghĩ rằng đó là những gì cả hai đối thủ cạnh tranh mang đến cho bảng: phấn khích.

"Cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử boxing."
Đây không phải là trận đấu cuối cùng  sẽ đáp ứng trước khi cuộc thách nghề nghiệp xác định hôm thứ Bảy. Đó sẽ là thứ sáu của cân nặng-in tại MGM Grand Garden Arena, mà các nhà tổ chức đã thực hiện các bước chưa từng có của tính phí $ 10 nhập học - dù vé trên thị trường thứ cấp được từ $ 136 đến $ 446 vào buổi chiều thứ tư.

Vì vậy, bất cứ nhà hát vẫn còn trong cửa hàng đã bị trì hoãn khi Mayweather và Pacquiao - hai máy bay chiến đấu tốt nhất của các thế hệ của họ - đã gặp dưới sân trung tâm và chụp ảnh, sau đó phải đối mặt vào phía trong cho một staredown 13-thứ hai mà đã thấy Pacquiao đột nhập vào một nụ cười gượng gạo giữa chừng . Khi anh ấy làm.

Tất cả có vẻ như những gì còn lại là cuộc chiến, trong đó - mặc dù một trêu ngươi ba ngày đi sau hơn nửa thập kỷ trong việc làm - có thể không đến đủ sớm.
                    
                             Trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao sẽ phá kỉ lục về số người trả tiền để xem trực tiếp qua TV
Thu nhập khủng từ bán vé
Theo thỏa thuận ban đầu, tỉ lệ chia tiền bán vé giữa Mayweather và Pacquiao sẽ là 60/40. Theo tính toán, “Độc cô cầu bại” sẽ nhận được 82 triệu bảng tiền bán vé, còn của Pacman là 54,5 triệu bảng.
Giá vé để vào được đấu trường MGM Grand Garden Arena xem “trận đấu thế kỉ” cũng cực kì đắt đỏ, dao động từ 1500 USD (1016 bảng) đến 10000 USD (6766 bảng).
Số người trực tiếp theo dõi qua TV (dịch vụ trả tiền) kỉ lục
Kênh truyền hình nổi tiếng HBO đã mua được bản quyền trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao. Hiện đã có 3 triệu thuê bao đăng kí xem trực tiếp “trận đấu thế kỉ” qua TV với mức phí 100 USD. Như vậy, số tiền thu về lên tới 300 triệu USD.
Số thuê bao xem trực tiếp trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao đã phá kỉ lục trước đó thuộc về màn so găng giữa Mayweather và De La Hoya (2,4 triệu thuê bao).

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
All rights resevered. Designed by Johnnies

© 2015 188BET. 188BET

Back To Top